Chiến lược văn hóa trong các câu chuyện thương hiệu chủ quản

View previous topic View next topic Go down

Chiến lược văn hóa trong các câu chuyện thương hiệu chủ quản

Post by caocao2604 on 5/5/2017, 12:08 am

Điều quan trọng XÂY DỰNG BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆUnh hưởng tới nhiều khi thực hành ra đời nhãn hàng và đặc biệt là THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆUtrên thị trường nếu như công ty làm cho nhãn hiệu của siêu thị phát triển một tượng trưng nền văn hóa của một quốc gia, cộng đồng ưa chuộng tạo nên làn sóng mới, một trào lưu nền văn hóa cổ truyền, kết hợp được các vấn đề mâu thuẫn trong xã hội.

Theo các chuyên gia cho rằng các thương hiệu mang tính tượng trưng văn hóa sẽ giải quyết được các vấn đề trong xã hội theo từng thời kì cố định phê duyệt truyền thông. Lúc này, thương hiệu không đơn giản là lợi thế khó khăn nội tại của nhà hàng để tạo ra một hiện tượng xã hội.

Coca – Cola là thí dụ tiêu biểu cho ra đời nhãn hàng bằng “cảm xúc”, nhãn hiệu này thúc đẩy sợi dây tình cảm của người dùng bằng các thông điệp tình cảm chi tiết.
Câu chuyện văn hóa huyền thoại truyền thông trong thế chiến thứ 2, những thương hiệu là biểu tượng tình cảm của kiêu hãnh dân tộc. Thời kỳ sau sản xuất thương hiệu tượng trưng nền văn hóa truyền thống.

Xem thêm: Thiết kế profile công ty chuyên nghiệp

caocao2604

Tổng số bài gửi : 6
Join date : 2017-04-27

View user profile

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum
Địa chỉ bao gia sat thep xay dung uy tínCông ty bao gia sat xay dung ở tphcmCửa hàng bao gia sat xay dung o tphcm mới nhất