Top posters
hongmint (728) | ||||
11betwinn (624) | ||||
kingbetvn (617) | ||||
thanhphuong2018 (524) | ||||
myngoc128 (478) | ||||
phanthinu26 (444) | ||||
shudovn (429) | ||||
kimnguu (309) | ||||
mypham0711 (302) | ||||
thuyle120489 (289) |
Latest topics
» Top 10 Vợt Cầu Lông Giá Rẻ Cho Học Sinh Chất - Bền - Đẹpby shopvnb 4/5/2024, 10:23 am
» Vợt cầu lông khi bị đứt dây cần xử lý như thế nào?
by shopvnb 3/5/2024, 4:09 pm
» Vợt Cầu Lông Của Lee Chong Wei Tốt Nhất Trong Sự Nghiệp Thi Đấu
by shopvnb 3/5/2024, 2:17 pm
» Những nguyên nhân dẫn đến dung sai trong thiết kế khuôn
by lethutra82 3/5/2024, 11:25 am
» Tư Thế Đánh Cầu Lông Hiệu Quả và Cần Thiết Cho Người Chơi
by shopvnb 2/5/2024, 2:49 pm
» Top 5 Vợt Cầu Lông Giá Rẻ Cho Học Sinh Dưới 700K Cao Cấp Nhất
by shopvnb 2/5/2024, 9:59 am
» Bột Graphite, khuân đúc Graphite, tấm Graphite bôi trơn, tấm Graphite điện cực, tấm than chì chặn nhiệt
by tramanh09 2/5/2024, 8:47 am
» Top 5 Cây Vợt Cầu Lông 700K Đáng Mua Nhất Được Nhiều Người Săn Đón
by shopvnb 29/4/2024, 2:34 pm
» Những Tiêu Chuẩn Kích Thước Vợt Cầu Lông
by shopvnb 29/4/2024, 11:19 am
Các giai đoạn huấn luyện Phi công tại Trường Phi công Bay Việt
Page 1 of 1 • Share
Các giai đoạn huấn luyện Phi công tại Trường Phi công Bay Việt
CÁC GIAI ĐOẠN HUẤN LUYỆN PHI CÔNG
Kể từ lúc bắt đầu học đến khi chính thức trở thành Phi công, học viên phải trải qua bao nhiêu giai đoạn huấn luyện
Giai đoạn 1: HUẤN LUYỆN PHI CÔNG CƠ BẢN (chương trình đào tạo tại Bay Việt)
Gồm 3 giai đoạn như sau:
Lý thuyết ATP (học trong 06 tháng tại Việt Nam): HV sẽ được học 14 môn Lý thuyết Phi công vận tải Hàng không để có nền tảng kiến thức vững chắc trước khi bước vào giai đoạn huấn luyện thực hành bay.
Huấn luyện bay (học trong 10-12 tháng tại một trong các Trường bay là Đối tác hợp tác huấn luyện của Bay Việt ở Mỹ, Úc, New Zealand hoặc Châu Âu – tất cả các trường bay này đều được Cục Hàng không VN phê chuẩn).
Học viên sẽ học 200 giờ bay huấn luyện + 20 giờ huấn luyện trên Sim để có các bằng cấp theo qui định của nhà Đương Cục nước sở tại.
Huấn luyện MCC (học trong 03 tuần tại Việt Nam): Đây là giai đoạn huấn luyện rất ngắn nhưng là nền tảng quan trọng cho hoạt động bay chở khách sau này của phi công.
Giai đoạn 2: HUẤN LUYỆN CHUYỂN LOẠI, BASE & ONLINE (thực hiện bởi Airlines)
Huấn luyện chuyển loại (Type Rating): Sau khi hoàn thành 3 giai đoạn HL Phi công cơ bản (có đủ các chứng chỉ ATP, PPL, CPL, IR, ICAO level 4, MCC), các học viên Phi công cơ bản đã có đủ điều kiện ứng tuyển vào các Hãng hàng không trong nước. Sau khi được tiếp nhận vào Hãng Hàng không, Phi công sẽ được huấn luyện trên loại máy bay mà họ sẽ lái. Việc huấn luyện chuyển loại được thực hiện trên buồng lái mô phỏng (Simulator)
Hoàn thành huấn luyện chuyển loại, HV được huấn luyện Base (huấn luyện tại sân) & Online (huấn luyện tích lũy giờ bay) tại Airlines. Tùy theo chính sách của Airlines và khả năng của Học viên, Học viên phải tích lũy từ 150 -200 giờ trước khi được “thả bay” chính thức và trở thành Cơ phó.
Xem chi tiết: http://www.bayviet.com.vn/con-duong-tro-thanh-phi-cong/"
Kể từ lúc bắt đầu học đến khi chính thức trở thành Phi công, học viên phải trải qua bao nhiêu giai đoạn huấn luyện
Giai đoạn 1: HUẤN LUYỆN PHI CÔNG CƠ BẢN (chương trình đào tạo tại Bay Việt)
Gồm 3 giai đoạn như sau:
Lý thuyết ATP (học trong 06 tháng tại Việt Nam): HV sẽ được học 14 môn Lý thuyết Phi công vận tải Hàng không để có nền tảng kiến thức vững chắc trước khi bước vào giai đoạn huấn luyện thực hành bay.
Huấn luyện bay (học trong 10-12 tháng tại một trong các Trường bay là Đối tác hợp tác huấn luyện của Bay Việt ở Mỹ, Úc, New Zealand hoặc Châu Âu – tất cả các trường bay này đều được Cục Hàng không VN phê chuẩn).
Học viên sẽ học 200 giờ bay huấn luyện + 20 giờ huấn luyện trên Sim để có các bằng cấp theo qui định của nhà Đương Cục nước sở tại.
Huấn luyện MCC (học trong 03 tuần tại Việt Nam): Đây là giai đoạn huấn luyện rất ngắn nhưng là nền tảng quan trọng cho hoạt động bay chở khách sau này của phi công.
Giai đoạn 2: HUẤN LUYỆN CHUYỂN LOẠI, BASE & ONLINE (thực hiện bởi Airlines)
Huấn luyện chuyển loại (Type Rating): Sau khi hoàn thành 3 giai đoạn HL Phi công cơ bản (có đủ các chứng chỉ ATP, PPL, CPL, IR, ICAO level 4, MCC), các học viên Phi công cơ bản đã có đủ điều kiện ứng tuyển vào các Hãng hàng không trong nước. Sau khi được tiếp nhận vào Hãng Hàng không, Phi công sẽ được huấn luyện trên loại máy bay mà họ sẽ lái. Việc huấn luyện chuyển loại được thực hiện trên buồng lái mô phỏng (Simulator)
Hoàn thành huấn luyện chuyển loại, HV được huấn luyện Base (huấn luyện tại sân) & Online (huấn luyện tích lũy giờ bay) tại Airlines. Tùy theo chính sách của Airlines và khả năng của Học viên, Học viên phải tích lũy từ 150 -200 giờ trước khi được “thả bay” chính thức và trở thành Cơ phó.
Xem chi tiết: http://www.bayviet.com.vn/con-duong-tro-thanh-phi-cong/"
hoanguyen023- Tổng số bài gửi : 150
Join date : 2019-10-25
Similar topics
» ĐT Việt Nam "luyện công" đấu Malaysia: Quyết tâm cao độ, SAO U22 "tiếp lửa" đàn anh
» TẬP ĐOÀN VAS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “SAO VÀNG ĐẤT VIỆT” 2021
» CÔNG TY CP GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC VIỆT TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN
» Bí quyết thành công trong một phần tư thế kỷ của VAS Group - Tập đoàn sản xuất thép hàng đầu Việt Nam
» Lucky88: HLV Trương Việt Hoàng khen Công Phượng, HLV Chung Hae-soung nửa khen nửa chê
» TẬP ĐOÀN VAS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “SAO VÀNG ĐẤT VIỆT” 2021
» CÔNG TY CP GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC VIỆT TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN
» Bí quyết thành công trong một phần tư thế kỷ của VAS Group - Tập đoàn sản xuất thép hàng đầu Việt Nam
» Lucky88: HLV Trương Việt Hoàng khen Công Phượng, HLV Chung Hae-soung nửa khen nửa chê
Page 1 of 1
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum
|
|