Top posters
hongmint (728) | ||||
11betwinn (624) | ||||
kingbetvn (617) | ||||
thanhphuong2018 (524) | ||||
myngoc128 (478) | ||||
phanthinu26 (444) | ||||
shudovn (429) | ||||
kimnguu (309) | ||||
mypham0711 (302) | ||||
thuyle120489 (289) |
Latest topics
» Những Mẫu Vợt Cầu Lông 600K Đáng Mua Nhấtby shopvnb Yesterday at 3:56 pm
» Top 5 vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh dưới 500K cao cấp nhất
by shopvnb Yesterday at 2:35 pm
» Top 5 cây vợt cầu lông màu xanh được ưa chuộng nhất
by shopvnb Yesterday at 10:42 am
» CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP DÙNG CHO CÁC NHÀ MÁY XI MĂNG
by tramanh09 Yesterday at 8:46 am
» Top 6 Mẫu Vợt Cầu Lông Tầm Giá 3 Triệu Đáng Mua Nhất
by shopvnb 7/5/2024, 2:42 pm
» Đánh giá và Trải nghiệm Sân cầu lông Võ Văn Kiệt
by shopvnb 7/5/2024, 11:25 am
» Khám phá Sân cầu lông Kim Cúc, Bình Thạnh
by shopvnb 7/5/2024, 11:10 am
» Top 10 Vợt Cầu Lông Giá Rẻ Cho Học Sinh Chất - Bền - Đẹp
by shopvnb 4/5/2024, 10:23 am
» Vợt cầu lông khi bị đứt dây cần xử lý như thế nào?
by shopvnb 3/5/2024, 4:09 pm
Bài học nguyên tắc mẫu mã CATALOGUE chủ đạo
Page 1 of 1 • Share
Bài học nguyên tắc mẫu mã CATALOGUE chủ đạo
Ngoại hình
Catalogue là một việc hơi tinh vi, công việc ý nghĩa và tận tường đòi hỏi tổng hợp dữ liệu trong công việc cần thiết phụ thuộc những THIẾT KẾ CALTALOGUE CHUYÊN NGHIỆP có lượng dữ liệu lớn vài trăm trang
Hãy khám phá người dùng của bạn
Việcđầu tiên trong kế hoạch ngoại hình catalogue hay THIẾT KẾ BROCHURE ONLINE, đảm bảo rằng bạn phải hiểu rõ người dùng.
Công trình của bạn có gì để khách hàng tìm đến?
Tác phẩm của bạn đem lại lợi ích gì cho khách hàng? Thành phầm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết cho người dùng những vấn đề thiết yếu gì?
Nếu bạn không có câu trả lời cho những câu hỏi trên, hãy hỏi. Thì thầm với những đại diện bán hàng của tổ chức, với người mua. Sử dụng những câu giải đáp trên để giúp kiểm tra quyết định những tiện dụng nào nên được diễn tả trong catalogue và brochure.
Bố cục rõ, làm nổi bật những ý quan trọng
Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết. Như khi bắt tay vào kiến thiết, bạn sẽ hiểu được nó gian truân ở chỗ đa số cứ thích đưa càng nhiều yếu tố vào càng tốt. Đừng ngại bỏ bớt những nguyên tố phức hợp, um tùm. Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được chuyên dụng cho như thế nào, có khuyến mãi gì không, tham vấn ở đâu, cửa hàng trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, dịch vụ khuyễn mãi ra sao v…v… Còn nếu đơn vị bạn là một công ty lớn, có công đoạn phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng về chất lượng và có nhiều người dùng lớn thì cũng đừng nên thể hiện dài hơn một trang.
Đừng chần chừ, hành động nhanh
Thuyết phục hành động người xem không hiệu quả và không đưa ra lý do, mọi cố gắng gây sự đon đả và mong muốn có được đều đã bị vung phí. Người mua sẽ chuyển sang thứ gì đó làm họ bị thu hút hơn và sẽ quên hết về bạn. Một vài đề xuất tầm thường để người tiêu dùng gật đầu mua ngay đó là trả giá lời yêu cầu hậu mãi đặc thù, tặng quà cho những đơn hàng, trả lại tiền cho người dùng trong thời gian xác định… Một số khác không đưa ra các cách thức giảm giá và tặng quà thay vào đó nhắc người mua hành động ngay vì số lượng có hạn hoặc giá của tác phẩm sẽ tăng…
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp
Catalogue là một việc hơi tinh vi, công việc ý nghĩa và tận tường đòi hỏi tổng hợp dữ liệu trong công việc cần thiết phụ thuộc những THIẾT KẾ CALTALOGUE CHUYÊN NGHIỆP có lượng dữ liệu lớn vài trăm trang
Hãy khám phá người dùng của bạn
Việcđầu tiên trong kế hoạch ngoại hình catalogue hay THIẾT KẾ BROCHURE ONLINE, đảm bảo rằng bạn phải hiểu rõ người dùng.
Công trình của bạn có gì để khách hàng tìm đến?
Tác phẩm của bạn đem lại lợi ích gì cho khách hàng? Thành phầm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết cho người dùng những vấn đề thiết yếu gì?
Nếu bạn không có câu trả lời cho những câu hỏi trên, hãy hỏi. Thì thầm với những đại diện bán hàng của tổ chức, với người mua. Sử dụng những câu giải đáp trên để giúp kiểm tra quyết định những tiện dụng nào nên được diễn tả trong catalogue và brochure.
Bố cục rõ, làm nổi bật những ý quan trọng
Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết. Như khi bắt tay vào kiến thiết, bạn sẽ hiểu được nó gian truân ở chỗ đa số cứ thích đưa càng nhiều yếu tố vào càng tốt. Đừng ngại bỏ bớt những nguyên tố phức hợp, um tùm. Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được chuyên dụng cho như thế nào, có khuyến mãi gì không, tham vấn ở đâu, cửa hàng trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, dịch vụ khuyễn mãi ra sao v…v… Còn nếu đơn vị bạn là một công ty lớn, có công đoạn phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng về chất lượng và có nhiều người dùng lớn thì cũng đừng nên thể hiện dài hơn một trang.
Đừng chần chừ, hành động nhanh
Thuyết phục hành động người xem không hiệu quả và không đưa ra lý do, mọi cố gắng gây sự đon đả và mong muốn có được đều đã bị vung phí. Người mua sẽ chuyển sang thứ gì đó làm họ bị thu hút hơn và sẽ quên hết về bạn. Một vài đề xuất tầm thường để người tiêu dùng gật đầu mua ngay đó là trả giá lời yêu cầu hậu mãi đặc thù, tặng quà cho những đơn hàng, trả lại tiền cho người dùng trong thời gian xác định… Một số khác không đưa ra các cách thức giảm giá và tặng quà thay vào đó nhắc người mua hành động ngay vì số lượng có hạn hoặc giá của tác phẩm sẽ tăng…
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp
caocao2604- Tổng số bài gửi : 6
Join date : 2017-04-27
Page 1 of 1
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum
|
|